รถบ้านเคลื่อนที่ไฟเบอร์กลาสเต็มคัน Full Body Fiberglass RV Trailer

โครงรถบ้านส่วนใหญ่เป็น panel หลายๆอันมาต่อกัน เช่นไม้อัด ไฟเบอร์กลาส เมทัลชีท แต่สำหรับโครงรถบ้านโมเดล Melomove by LuxRV Thailand นั้น โครงรถเป็นแบบฟูลบอดี้ไฟเบอร์กลาส (Full Body Fiberglass) ซึ่งเป็นเทคนิคเดียวกับการสร้างเรือ ทำให้โครงรถน้ำหนักเบา แข็งแรง ไม่รั่วซึม

โดยเริ่มจากแบบร่างแนววินเทจ ออกแบบสร้างรายระเอียดด้วย Engineering CAD เพื่อจะมั่นใจได้ว่า ทุกๆส่วนประกอบ จะมีขนาดที่ถูกต้อง ใช้งานได้จริง สำคัญที่สุด สามารถมองเห็นผลงานเสมือนจริง ปรับรายละเอียดเพิ่มเติม ก่อนที่จะเริ่มขบวนการผลิตจริง จะได้ผลงานที่มีคุณภาพ และใช้งบประมาณได้คุ้มค่าที่สุด

หลังจากได้แบบแล้ว ส่งต่อไปทำโมลด้วยระบบ CNC เพื่อแปลงออกมาเป็น 3D model ดำเนินการปั้นแม่แบบเพื่อทำแม่พิมพ์ ก่อนที่จะขึ้นโครงจริงด้วย fiberglass และในที่สุดได้เป็นโครงรถบ้านสไตล์วินเทจทำจากไฟเบอร์กลาสเต็มคัน เป็นรถพ่วง รถบ้าน RV trailer ฝีมือคนไทย 100%

Ready To Start your journey?

Whether you’re interested in purchasing a new unit, arranging installment plans, opting for a long-term lease, or simply seeking a week rental for a mobile office or exclusive concierge service for an unforgettable vacation, we’re here to make it happen.